Cầm trong tay tập catalogue màu của các hãng sơn, bạn dễ bị hoa mắt bởi có quá nhiều loại màu sắc. Nếu bạn là người thích màu xanh nhưng chưa hiểu nhiều về màu này cũng như băn khoăn rằng nó có đẹp và phù hợp với ngôi nhà của mình không. Hãy cũng chúng tôi khám phá thử màu sơn ngoại thất đang được ưa chuộng này nhé.

1. Sơn ngoại thất màu xanh dương – màu của sự yên bình và hạnh phúc

Trong cuộc sống thường ngày, màu xanh dương được sự yêu thích của mọi người không chỉ khi chọn màu sơn tường mà thậm chí là chọn màu nội thất trang trí hay trang phục để mặc. Gam màu này quyến rũ bởi nét riêng của nó,Là màu của bầu trời ngày nắng đẹp, là màu của biển cả ngày sóng lặng, nhìn vào ngôi nhà màu xanh dương, ta cũng đều cảm thấy an nhiên, vui vẻ.

Sơn ngoại thất màu xanh dương
Sơn ngoại thất màu xanh dương

Màu xanh dương hợp với gia chủ mệnh Thủy và Mộc. Nhưng nếu bạn không thuộc hai cung mệnh này mà lại trót yêu vẻ đẹp tinh tế và thuần khiết của xanh dương thì có thể chọn cho mình những đồ vật trang trí màu này làm điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà.

Sơn ngoại thất màu xanh dương
Sơn ngoại thất màu xanh dương

2. Sơn ngoại thất màu xanh lá cây- màu của sức sống và sự vui tươi.

Nếu như xanh dương thể hiện sự nhẹ nhàng và yên bình thì xanh lá cây lại thể hiện sự trù phú và vui tươi. Màu lá là màu của sức sống, sự tươi trẻ và năng động.  Nếu điểm tô thêm một chút sắc hoa ban công hay tiếng chim hót ngoài hiên nhà thì đâu cần đi xa, bạn đã có ngay một không gian hoàn hảo ngay chính ngôi nhà của mình rồi.

 

Sơn ngoại thất màu xanh lá cây
Sơn ngoại thất màu xanh lá cây

 

Sơn ngoại thất màu xanh lá cây
Sơn ngoại thất màu xanh lá cây

Trên đây là một vài ý tưởng nếu như bạn cũng là tín đồ yêu thích gam màu xanh. Nếu như bạn còn băn khoăn chưa biết ngôi nhà của mình nên được khoác lên màu gì là phù hợp, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia hỗ trợ phối màu cho bạn nhé.

INFOR – Vẻ đẹp từ chất lượng