Ngày 25/08/2023, Infor Hải Dương – NPP An Trường Phát chính thức được khai trương tại địa chỉ số 184 Hoàng Quốc Việt, TP Hải Dương. Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của Ban lãnh đạo Công ty CP Infor Việt Nam cùng các khách mời là đối tác, Nhà phân phối và khách hàng.
Infor Hải Dương đi vào hoạt động sẽ tạo sự thuận lợi cho các khách hàng khu vực Hải Dương tiếp cận được những sản phẩm sơn phủ chất lượng cao của Infor Việt Nam. Các dòng sơn Infor được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tiên tiến, luôn đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về màu sắc, bền đẹp và thời tiết.
Tại buổi lễ khai trương, Ông Hà Văn Thiệu – Đại diện Infor Hải Dương chia sẻ: Sau một thời gian tìm hiểu nghiên cứu về uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm cũng như những dịch vụ và sự hỗ trợ của Công ty CP Infor Việt Nam, Infor Hải Dương vui mừng khi chính thức trở thành NPP của sơn Infor, đồng hành cùng NPP An Trường Phát. Buổi lễ khai trương ngày hôm nay đánh dấu khởi đầu mới trong hành trình kinh doanh của chúng tôi cùng một thương hiệu uy tín và chất lượng”
Với sự ra mắt của đại lý Infor Hải Dương, Infor Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong ngành sản xuất sơn và chất phủ bề mặt tại Việt Nam. Đồng thời đánh dấu sự thành công trong chiến lược mở rộng thị trường kinh doanh, phát triển hệ thống phân phối thương hiệu Sơn Infor. Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng thông qua việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Kính chúc Infor Hải Dương – NPP An Trường Phát khai trương hồng phát và cùng Infor Việt Nam xây dựng một thương hiệu vững mạnh.