Du xuân là hoạt động thường niên của Công ty CP Infor Việt Nam nhằm giúp các cán bộ, nhân viên Công ty hiểu biết thêm về nét đẹp văn hóa, giá trị lịch sử của các danh lam thắng cảnh trên mọi miền đất nước. Đây cũng là cơ hội để mọi người trong Công ty hiểu nhau hơn, tăng tính đoàn kết, cùng chung sức, đồng lòng để đưa Công ty CP Infor Việt Nam lên một tầm cao mới.

Ngày 20/02/2019 (tức ngày 16 âm lịch năm Kỷ Hợi), Công ty CP Infor Việt Nam đã tổ chức cho CBCNV du xuân tại chùa Hương và chùa Tam Chúc (Kim Bảng – Hà Nam)

Chùa Hương nằm ở xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội, nằm ven bờ phải sông Đáy. Trung tâm của cụm đền chùa tại vùng này chính là chùa Hương nằm trong động Hương Tích

Quần thể chùa Tam Chúc Toạ lạc tại Thị trấn Ba Sao, Huyện Kim Bảng (Hà Nam) trên diện tích 5.100 ha với phong cảnh nước non hùng vĩ, được xem như chốn bồng lai tiên cảnh của Việt Nam. Chùa Tam Chúc là nơi lưu giữ những dấu tích lịch sử của triều đại Đinh cách đây hơn 1.000 năm, gắn với truyền thuyết “Tiền Lục nhạc – hậu Thất Tinh”. Theo đó, trên dãy núi 99 ngọn nằm ở phía Tây Nam hướng về chùa Hương có 7 ngọn núi gần làng Tam Chúc.

Một số hình ảnh của chuyến đi du xuân cùng Infor Việt Nam: