Người Việt Nam quan điểm làm mới mọi thứ vào dịp cuối năm để mang lại những điều may mắn trong năm mới. Màu sơn ngoại thất cũng không nằm ngoài quan điểm này, tuy nhiên bạn đang cân nhắc giữa nhiều màu sơn, thì những gam màu dưới đây sẽ là lựa chọn chưa bao giờ cũ bạn có thể tham khảo:

Màu xám, một ngôi nhà màu xám nhạt, điểm nhấn thêm màu đen và trắng sẽ rất tuyệt, mang lại sự tổng thể hài hòa, nhẹ nhàng cho ngôi nhà. Đặc biệt, đây là màu xám rất bền màu theo thời gian, do đó ngôi nhà của bạn sẽ luôn như mới.

Màu be, nếu bạn thích màu trung tính, thì gam màu sắc này là lựa chọn hàng đầu cho bạn, hãy kết hợp với màu trắng ở những chi tiết như cửa chính, cửa sổ, sọc trên vòm mái. Tuy nhiên nếu bạn muốn thêm một chút sắc màu cho bên ngoài ngôi nhà, bạn có thể lựa chọn màu đỏ làm điểm nhấn cho khu vực lan can, cửa trước.

Màu nâu là tone màu ấm áp, hấp dẫn. Hai màu nâu nhạt, nâu đậm hỗ trợ tuyệt đối mang lại sự hài hòa và vẫn ấn tượng. Hãy phá cách bằng cửa trước, cửa sổ, lan can bằng gam màu khác như màu trắng sẽ làm nổi bật ngôi nhà của bạn.

Màu trắng, nhiều gia chủ lăn tăn lựa chọn màu này cho ngoại thất do lo sợ có thể bị bẩn. Tuy nhiên, màu trắng mang lại một phong cách sạch sẽ và thanh lịch cho ngôi nhà bạn. Ba màu đen,  trắng, xám kết hợp cùng nhau mang lại sự thanh lịch hoàn hảo.

Màu xanh lục, màu của cây xanh, là màu sắc không phải ai cũng dễ dàng lựa chọn, vì sự khác biệt. Tuy nhiên khi kết hợp với màu xám và trắng,  thì đây sẽ là bảng màu tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

Màu xanh hải quân, đây cũng là màu sắc táo bạo, vẫn là sự kết hợp với màu trắng mang lại cái nhìn ấn tượng hơn.

Hãy lựa chọn cho mình gam màu ưng ý nhất.