Ngoại thất là điểm gây ấn tượng đầu tiên cho tất cả mọi người khi ngắm nhìn căn biệt thự của gia chủ. Và đương nhiên, điều gây chú ý nhất cho cảm nhận thị giác chính là màu sắc. Việc lựa chọn màu sắc là vấn đề không đơn giản, nó liên quan đến phong cách chung của ngôi biệt thự, và phong thủy của gia chủ. Sơn Infor gợi ý cho bạn những gam màu phù hợp với biệt thự:

1.Màu vàng – Ngôi biệt thự quý phái

Màu vàng mang đến cho  biệt thự sự tươi trẻ, ấm áp và căng đầy sức sống. Trong phong thủy, màu vàng tượng trưng cho hành hỏa. Vì thế, đây được coi là một trong những giải pháp màu sắc tốt nhất mang lại sinh khí và cảm giác an tâm, an cư cho bạn.

2.Màu xám ghi – Ngôi biệt thự thanh lịch

Là gam màu không quá rực rỡ và màu mè nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại và chiếm được cảm tình của nhiều gia đình, đặc biệt là phù hợp với những ngôi biệt thự kiểu kiến trúc Phương Tây.

3.Màu trắng – Ngôi biệt thự đẳng cấp

Màu trắng là gam màu được sử dụng lâu bền nhất từ xưa và nay, đặc biệt rất phù hợp với sơn ngoại thất căn nhà. Sơn nhà màu trắng thích hợp cho cả kiến trúc hiện đại lẫn cổ điển. Chắc chắn, ngôi biệt thự của bạn sẽ trông thật nổi bật và đẹp hơn bao giờ hết nhưng vẫn hài hòa giữa những ngôi nhà xung quanh.

4.Màu xanh da trời – ngôi biệt thự nhẹ nhàng

Màu xanh da trời là màu tượng trưng cho sự bình yên, êm ả. Gam màu này sẽ mang lại cho căn biệt thự của một cảm giác thư giãn, giúp cho người nhìn cảm thấy thoải mái. Với không gian xung quanh, gam màu này cũng gợi nhớ đến khung cảnh yên bình, mát mẻ, giúp bạn thêm lạc quan, yêu đời hơn trong cuộc sống.