Lựa chọn màu sơn tường cho phòng khách có vai trò quan trọng trong việc mang tới vẻ đẹp hoàn mỹ và sự hài hòa hơn cho không gian sống. Cùng Infor Việt Nam khám phá những màu sơn đẹp hot nhất cho phòng khách năm 2021.

1.Màu trắng xám hoặc trắng bạc, trắng ngà

Những tone màu này hiện đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn cho không gian phòng khách hiện đại năm 2021. Màu trắng ánh bạc hoặc màu trắng xám nhạt, trắng ngà mang tới không gian phòng khách sang trọng và tao nhã. Những màu sơn này cũng là tone màu nền hoàn hảo cho không gian phòng khách được thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc bán cổ điển.

  1. 2. Màu xám ngọc trai

Tone màu xám ngọc trai làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất, bởi gam màu này có khả năng hài hòa và dễ dàng kết hợp với những màu sắc khác trong không gian. Gam màu xám ngọc trai cũng mang tới vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách hiện đại.

  1. 3. Màu trắng kem

Màu trắng kem là một trong những màu sơn đẹp cho phòng khách đang được ưa chuộng hiện nay. Những chuyên gia thiết kế cho rằng, gam màu này mang tới sự ngọt ngào, dịu dàng và vô cùng linh hoạt với những ý tưởng trang trí trong không gian. Tone màu này có khả năng kết hợp với nhiều gam màu khác nhau như: xanh dương, xám, xanh lục…

  1. 4. Màu xanh dương

Bên cạnh việc lựa chọn gam màu trắng tươi sáng, thì một số người lại táo bạo khi lựa chọn màu xanh dương cho phòng khách của mình. Không gian phòng khách của quý vị sẽ trở nên trẻ trung và tươi mới hơn khi được trang trí với màu xanh dương của sơn Infor Việt Nam.

Năm 2021 sắp tới, đã đến lúc bạn thay lớp áo mới cho căn nhà, đặc biệt là phòng khách cùng sơn Infor Việt Nam. Vì đây là không gian để đón tiếp những vị khách của mình. Chính vì vậy, hãy lựa chọn những gam màu mới lạ cùng sơn Infor Việt Nam – Vẻ đẹp từ chất lượng, để gây ấn tượng đến những vị khách chứ nhỉ.