Diện tích toàn bộ căn hộ của bạn nhỏ và phải phân chia cho từng phòng, do đó không gian của từng phòng sẽ khá nhỏ. Hãy sử dụng những tone màu từ đậm đến sáng để biến hóa không gian của bạn. Dưới đây là những màu sắc tốt nhất để biến hóa cho một căn phòng của bạn

 

Màu xanh đậm: trong không gian nhỏ khi sử dụng tone màu này tạo ra ra cảm giác có chiều sâu, và kết hợp nội thất có tone màu rực rỡ, căn phòng sẽ trở nên lớn và ấn tượng.

Màu xám: đây là tone màu sẽ khiến không gian của bạn hiện đại và tinh tế nhưng vẫn ấm cúng và sang trọng.

Màu be: màu sắc trung lập và cơ bản được mọi người yêu thích lựa chọn, điểm nhấn các chi tiết với tone màu đậm cho căn phòng không đơn điệu vào có chiều sâu.

Màu xanh lam: tone màu cổ điển, điểm chút màu trắng từ chi tiết nội thất như gương, tạo ra sự tương phản và khiến không gian nhỏ trở nên năng động hơn.

Màu cà phê: tạo nên gian phòng ấm cúng, gần gũi gắn kết các thành viên trong gia đình.

Màu xám ngọc trai: hãy lựa chọn màu xám tone sáng này, sự thay đổi với bóng tối và thời gian trong ngày sẽ khiến bạn có cảm giác bị hấp dẫn.

Màu trắng: phản xạ ánh sáng và bức tường như biến mất đi, vì vậy không gian nhỏ có vẻ lớn hơn

Màu vàng rơm: là màu sắc tươi sáng và năng động, bên cạnh đó là là đồ dùng như khung ảnh điểm các tone màu đậm, căn phòng nhỏ sẽ mang đến cảm giác thoáng mát và tươi sáng.

Với các tone màu sắc trên, bạn có thể biến hóa dễ dáng cho căn phòng nhỏ của bạn. Chúc bạn thành công.