Với thiết kế mang đậm phong cách Scandinavia, chắc chắn bạn sẽ bị lôi cuốn ngay bởi vẻ đẹp thanh lịch, thông thoáng, trong veo mà căn hộ này mang tới.

Tuy diện tích căn hộ không lớn, nhưng nó lại được thiết kế rất đẹp và vô cùng tiện nghi. Các bức tường được sơn sáng màu, sàn nhà gỗ tự nhiên sơn trắng, cắt giảm đi những bức tường ngăn cách thay bằng không gian mở rộng rãi.

Phòng khách và bếp được bố trí liên thông nhau hoàn toàn tạo cảm giác rộng rãi. Không gian nghỉ ngơi được bố trí một phòng riêng biệt đảm bảo sự riêng tư cần thiết cho chủ nhà.

Toàn bộ căn hộ được thiết kế tông màu trắng chủ đạo. Khắp nơi từ sàn nhà, tường, trần nhà cho tới những đồ vật nội thất lớn nhỏ đều bao phủ một tông màu trắng tinh khiết.

Bếp và phòng khách được thiết kế chung trong cùng một không gian mở thông thoáng. Phòng khách được thiết kế với những đường nét đơn giản, lựa chọn những món đồ nội thất với tính ứng dụng cao.

Góc nhỏ này được chủ nhà giành riêng bố trí tại vị trí đẹp nhất, thoáng sáng nhất cạnh cửa sổ.

Căn hộ là đại diện điển hình cho phong cách Scandinavia với những bức tường nhà được sơn trắng muốt, nội thất được lựa chọn theo tiêu chí đơn giản, tiện dụng.

Không gian tiếp khách được thiết kế ấn tượng với hai chiếc ghế nhựa trắng tinh khiết. Nơi đây cũng là không gian đọc sách thư giãn lý tưởng của chủ nhà.

Không gian nấu nướng tiện nghi và được tô điểm bằng rất nhiều cây xanh mang không gian tươi mát, thôi bừng sức sống cho góc nhỏ.

Chiếc bàn ăn tiện dụng được tô điểm bởi hoa ấn tượng.

Không gian nghỉ ngơi được chủ nhà bố trí ở một không gian riêng biệt đảm bảo sự riêng tư cần thiết cho chủ nhà.

Trên tông màu trắng chủ đạo, chiếc giường nổi bật với tông màu nâu đẹp mắt.. Không gian này tuy nhỏ nhưng luôn tràn ngập ánh sáng nhờ ô cửa sổ lớn mở ra bên ngoài.

Nội thất trong phòng vô cùng đơn giản không có gì ngoài một chiếc giường và tủ đựng quần áo.

Tuy nhiên căn phòng này lại không hề đơn điệu bởi nó được tô điểm bằng rất nhiều chi tiết như cây xanh, ảnh…

Góc làm việc tiện lợi với chiếc ghế màu đen nổi bật trên nền trắng.

Căn hộ được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng lại được rất nhiều người yêu thích.

Nguồn: cafef.vn