Ngày 19.08.2018 là ngày đánh dấu sự kiện trọng đại tròn 13 năm ngày thành lập của công ty cổ phần Infor Việt Nam. Thời gian 13 năm không ngắn cũng không quá dài, nhưng cũng đủ để khẳng định thương hiệu “INFOR Việt Nam – Vẻ đẹp từ chất lượng” trong thị trường Sơn Việt Nam.

Năm 2018 – năm thứ 13 đã đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng trong đường lối kinh doanh của Công ty cồ phần Infor Việt Nam, đẩy mạnh phát triển mạnh mẽ của hai thương hiệu Sơn Infor và Sơn Visenlex đến khắp các công trình trên mọi miền của tổ quốc bằng các sản phẩm chất lượng, hình ảnh đẹp, sự tin tưởng của các đại lý.

Sự kiện mừng sinh nhật với nhiều hoạt động nổi bật như cuộc thi văn nghệ giữa hai đội nhà máy và đội văn phòng, chương trình bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn, giải bóng đá giao hữu… Đặc biệt là khen thưởng đội ngũ nhân viên xuất sắc trong 6 tháng đầu năm đã có nhiều cống hiến sức lực để đưa Infor Việt Nam đến tầm cao mới.

Bên cạnh đó, sự hiện diện của các Quý Đại lý là niềm vinh dự của công ty, chúng tôi xin chân thành cảm ơn và kính chúc các đại lý sức khỏe, thành công.

Dưới đây là những hình ảnh đẹp của sự kiện “Mừng sinh nhật Infor Việt Nam – 13 năm 01 chặng đường”.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Chuyện phát biểu khai mạc chương trình.

Ban lãnh đạo nhận hoa chúc mừng từ khách mời.
Ca sỹ Lưu Kỳ Hương đến chúc mừng sự kiện của công ty.
Chủ tịch HĐQT trao giải thưởng cuộc thi ảnh – Sắc màu Visenlex