Tối ngày 28/3, Công ty CP Infor Việt Nam đã tổ chức hội nghị khách hàng 2019 với tên gọi “Sắc màu Infor 2019”. Chương trình đã diễn ra thành công với sự tham gia của Ban lãnh đạo, toàn thể cán bộ công nhân viên Infor Việt Nam cùng hơn 1500 Nhà phân phối/ Đại lý/ Khách hàng đến từ 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Tại hội nghị, ông Trần Văn Chuyện – Chủ tịch HĐQT công ty đánh giá cao chất lượng hoạt động và bước đột phá của Infor Việt Nam trong năm qua, khẳng định uy tín và chất lượng trong tâm trí khách hàng. Infor Việt Nam tin tưởng vào sự năng động, chuyên nghiệp và tận tâm trong quá trình phục vụ khách hàng sẽ đưa thương hiệu sơn Infor và Visnelex đạt được những thành tựu và đột phá mới.

Tại chương trình, Infor Việt Nam đã vinh danh những Nhà phân phối/ Đại Lý xuất sắc nhất quý I/2019. Bên cạnh những tiết mục đặc sắc của các nghệ sỹ khách mời: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê và Hoàng Thùy Linh… còn là phần bốc thăm may mắn dành cho các khách hàng với rất nhiều quần quà giá trị dành riêng cho quý khách hàng/ Đối tác.

Chương trình đã khép lại thành công với những dấu ấn còn động lại trong mỗi khách hàng. Infor Việt Nam trân trọng cảm ơn và kính chúc quý khách hàng/ Đối tác thành công và sẽ luôn đồng hành cùng Infor Việt Nam trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của sự kiện: