👏 Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, vừa qua Công ty CP Infor Việt Nam cùng hệ thống Đại Lý đã đóng góp cho Quỹ vắc xin phòng COVID-19 của UB Trung Ương MTTQ Việt Nam số tiền 200 triệu đồng nhằm chung tay đóng góp cùng cả nước chống dịch.
🌻Là một doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất Sơn tại Việt Nam trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, Infor cũng luôn nỗ lực hỗ trợ cộng đồng thông qua các hoạt động thiết thực và hiệu quả.
Hiện tại do thực hiện nghiêm việc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính Phủ và Chỉ thị số 17 của UBND Thành phố Hà Nội, Công ty Infor không thực hiện trao tặng trực tiếp mà đã thực hiện chuyển khoản ủng hộ trực tiếp vào Tài khoản của Quỹ Vắc-xin phòng COVID-19 .
🎊Ngoài số tiền ủng hộ trên, kể từ khi đại dịch bùng phát đầu năm 2020, công ty cũng đã đồng hành hỗ trợ tỉnh Quảng Nam, Bắc Giang và Bệnh viện 199 – Bộ Công An với tổng số tiền gần 200 triệu đồng và nhiều nhu yếu phẩm cần thiết cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch.
Được biết, mặc dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch COVID-19 gần 2 năm qua, Infor Việt Nam vẫn luôn nỗ lực linh hoạt trong phân bổ chỉ đạo điều hành sản xuất, cố gắng duy trì việc làm, hỗ trợ thu nhập cho người lao động và có nhiều hoạt động tuyên truyền cũng như triển khai nhiều công tác phòng, chống dịch bệnh.

Đây là hành động thiết thực, mang lại giá trị nhân văn, góp phần sát cánh cùng Chính phủ trong cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19.