Mùa trung thu nữa đã đến,  Công ty CP Infor Việt Nam lại rộn ràng trong không khí tổ chức Đêm Hội Trăng Rằm cho con em CBCNV công ty với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một đêm Trung Thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Tối ngày 10/9/2019, Ban Lãnh Đạo công ty đã phối hợp với Công đoàn công ty tổ chức chương trình “Đêm Hội Trăng Rằm” cho các em thiếu nhi là con CBCNV Công ty, các bé thiếu nhi đã có một đêm hội thật vui nhộn và đầy ắp tình cảm.

Tại đêm hội, các em được tham gia nhiều hoạt động truyền thống sôi nổi đặc trưng của đêm rằm như: Biểu diễn múa lân, trình diễn thời trang, ảo thuật… cùng chú Cuội và chị Hằng Nga. Bên cạnh đó, các bé cũng rất hào hứng khi được tham gia vào nhiều trò chơi với nhiều phần quà hấp dẫn


Việc tổ chức vui Tết Trung thu cho con em CBCNV Công ty thường niên nhằm đem đến cho các cháu thiếu nhi một đêm hội tháng Tám ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời tạo sân chơi bổ ích, khuyến khích các em thể hiện tài năng, năng khiếu của bản thân, giúp các em phát huy những tố chất này trong học tập cũng như phát triển tài năng trong tương lai.

Thông qua đêm hội, BTC chúc các em thiếu nhi luôn vui, khỏe, học tập thật tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi. Chương trình vui Tết Trung thu còn tạo điều kiện, cơ hội để các em giao lưu, đoàn kết và yêu thương giúp đỡ lẫn nhau. Qua đó mang lại cho các em những giây phút vui vẻ, hoà mình vào câu chuyện đêm trăng, bên những ánh đèn lấp lánh.