Một mùa giải NPIC nhiều cảm xúc và thăng hoa của các cầu thủ INFOR VIỆT NAM và toàn bộ cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần Infor Việt Nam. 

Ngày khai mạc đầu tiên 20.10.2018, đội tuyển INFOR đã xuất sắc vượt qua 2 đội thủ mạnh là Cao Minh Anh và Xi măng Thái Bình để vươn lên vị trí nhất Bảng A. Hai trận đấu mở màn này là tiền đề mang lại khí thế hừng hực để INFOR bước vào trận quyết định tiếp theo.

Mở đầu cho trận bán kết tranh cúp vô địch với đội bóng đến từ Sanpec. Đây là đội bóng được đánh giá cao tại bảng B. Tuy nhiên không vì thế mà các cầu thủ INFOR trùng bước, bằng chứng là kết quả chiến thắng 2-1 đã chứng minh sự quyết tâm bước vào trận chung kết của toàn thể INFOR.

Kết thúc trận bán kết, INFOR trực tiếp vào thẳng trận chung kết ngoại hạng và đối đầu các cầu thủ đến từ NIPPON. Những chiến binh đương kim vô địch 2017 xung trận với khi thế hừng hực với tự tin giữ vững vị trí. INFOR VIỆT NAM xứng đáng là đội bóng xuất sắc nhất mùa giải NPIC lần 9, khi chiến thắng tuyệt đối với tỷ số 5-0, bên cạnh vinh dự là đội bóng có danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất.

Kết quả này là thành quả ngọt ngào dành cho sự nỗ lực, quyết tâm của toàn thể Công ty cổ phần INFOR VIỆT NAM. INFOR VIỆT NAM xin cảm ơn BTC, xin cảm ơn các Đại lý đã đến ủng hộ đội bóng. Một lần chúc mừng các đội tuyển và hẹn gặp lại mùa giải năm sau.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp từ giải đấu.