Bạn đang lăn tăn không biết lựa chọn màu sắc nào để thay áo mới cho ngôi nhà bạn, dưới đây là những cặp đôi màu sắc hoàn hảo, những ý tưởng kết hợp hay bạn có thể tham khảo.


Màu đỏ cá tính vơi màu kem cổ điển: Nếu màu đỏ mang đến màu sắc rực rỡ, thì màu kem cổ điển mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế. Sự kết hợp giữa gam màu này tạo ra một không gian ấm áp. Một tip nhỏ, hãy sử dụng gỗ làm nội thất, cùng các điểm nhấn màu đen và trắng để mang lại kết quả tốt nhất.

Bộ ba màu xanh dương, kem và xám: Màu xanh dương và màu xám sẽ khiến cho bạn cảm giác dịu mát khi kết hợp với nhau, màu kem mang đến không gian ấm áp. Sự kết hợp của bộ ba này tạo nên tổng thể hiện đại cho ngôi nhà bạn.

Sự kết hợp giữa gam màu trung tính cổ điển như màu vàng, xám, trắng sẽ đưa bạn đến không gian ấm cúng. Hãy kết với các thiết kế kẻ sọc để mang lại thiết kế hiện đại, trẻ trung.

Giữa gam màu tươi sáng cho không gian sống hài hòa, cân bằng và gam màu cổ điển mang vẻ đẹp tinh tế, nhiều màu sắc. Sự kết hợp này mang lại không gian đầy màu sắc sang trọng và trang nhã.

Mỗi màu sắc đều mang lại những cảm xúc khác nhau, và bất kỳ sự kết hợp nào cũng đều đi theo nguyên tắc của nó. Do vậy, nếu lựa chọn sai tổng thể ngôi nhà sẽ mang cảm giác mất cân đối, không hài hòa.

Liên hệ ngay với chúng tôi được tư vấn tốt nhất.